Thursday, January 29, 2015

Pretty White-Pink Lily

















So, iyang picture ng flower na ay ang "White and Pink Lily". Sa ERC ko ulit siya kinuhanan at kaninang recess din. Apat yung bunga niya, yung tatlo nakabuka na pero yung isa nakatiklop pa. Ang ganda niyang bulaklak di ba? Medyo malabo lang kasi yung kuha ko sa kanya kaya hindi masyadong malinaw. Pasensya na! Kasi nahihirapan pa kasi ako sa camera ko eh. So, kung izo-zoom niyo pa siya ng maigi makikita niyo yung pinakagitna niya na pinakamagandang part niya para sa akin. Makikita niyo din sa flower na yan na may mga lines na papasok sa gitna niya. Meron ding parang nakatiklop na maliit na flower sa gitna niya. Napanuod niyo na ba sa tv yung bulaklak ng myra? Kamukha niya di ba, pero ang kulay nung nasa tv ay kulay orange. Pero magkamukha pa rin siya. So, iyan muna ulit sa araw na ito. Next week, magpapakita ulit ako ng mas magagandang picture ng flower para sa inyo. Sana nagustuhan niyo yung mga na-share kong flower sa inyo ngayong linggo :-)

No comments:

Post a Comment