Thursday, January 22, 2015

Little Flower in the Garden


Hi guys! Kaya ko siya nilagyan ng title na "Little Flower in the Garden" kasi nung nakita ko siya sa garden ng tita ko ay nag-iisa lang siya at siya ang pinakamaliit na bulaklak na nakita ko doon. Tinanung ko si tita kung anong tawag sa flower na yan pero hindi niya na daw matandaan. At kaya daw yan nag-iisa na lang kasi pinatay niya na daw yung kasama. Kawawa naman siya nuh? Wala ng kasama. Haha. Anyway, kahit nag-iisa lang siya doon sa part ng garden ng tita ko eh, talagang mapapansin mo siya kahit maliit siya. Kasi napakaganda niya talagang bulaklak kahit maliit lang siya. At meron lang siyang pitong malilit na petals. Yung 2 by pairs sila tapos yunng 3 ay hiwalay. Magkakaaaway ata sila eh. Hahaha. Joke :). So, sana nagustuhan niyo yung little flower ko kasi ako ang cute niya para sakin :)

No comments:

Post a Comment