Wednesday, January 28, 2015

Tiny Orange Flower



Hi =) Yang flower na yan ay nakita ko lang sa harap ng Extensive Reading Center (ERC) namin. Nakatago pa nga yan sa likod ng halaman, pero nakita ko pa rin siya. Malikot kasi mata ko eh kaya nakita ko siya. Nagandahan ako sa kanya nung nakita ko siya. Para siyang maliliit na bulaklak na nakabungkos. Pag ginamit mo yung macro, makikita mo siya ng kabuuan. Meron siyang limang petls na kulay orange. Maliliit lang din yung mga dahon niya at hindi naman kalakihan yung pinaka halaman niya. Dito ko lang siya sa school nakita. Wala kasing ganyang bulaklak sa lugar namin. Nagdalawang isip pa nga ako kung kukuhanan ko siya eh. Pero sa huli, kinuhanan ko na din para mai-post dito sa blog ko. Sana nagustuhan niyo ulit yung pinost kong flower. Salamat =)

No comments:

Post a Comment