Wednesday, January 21, 2015

Heaven's Flower



Good Morning! Maganda ba yung title niya! Kaya ko lang naman naisip na ganoon yung title niya dahil sa kanyang pangalan. Etong flower na sinasabi ko na Heaven's Flower ay isang White Angel. So, naintindihan niyo na kung bakit ganyan ang title ng post ko ngayon? Kasi nga di bah White angel and saan ba natin makikita ang white angel? Di ba sa heaven. Pero hindi siya literal na angel talaga, flower siya. Anyway,pansin niyo naman na 5 lang ang kanyang petals. At siguro kaya siya tinawag na White Angel kasi color white siya. Kapag ginamitan mo siya ng extreme close-up , makikita mo yung parang Coned-Shaped  na yellow sa pinakagitna niya. Hindi lang kasi masyadong malinaw ang aking camera kaya hindi ko kayang ma-close up. Pero kung mayroon kayong DSLR, maganda siya kapag close-up.At isa pa sa maganda sa White Angel ay pag namunga siya, marami talagang bunga. Kaya napakaganda niya kapag namumunga. So, sa susunod ulit. Sana nagustuhan niyo ulit yung picture :-)

No comments:

Post a Comment