Thursday, January 8, 2015

Me as a Photographer

Good Morning to all! Ako nga pala si Jaimelyn Mesa. Nasa highschool na ako at ako ay isang SPA student. Media arts aking specialization kung saan nag-aaral ako ngayon ng photography.  Marami na akong alam na techniques at mga iba-ibang shot sa pagkuha ng mga picture. Actually, hindi lang about sa photography ang pinag-aaralan ko, nag-aaral din ako kung paano gumawa ng movie. Pero kulang pa ako sa karanasan sa paggagawa ng movie kaya photography muna ako. Ginawa ko itong blog ko para i-share sa inyo ang mga nakukuhanan ko. Ang napili kong subject for my blog ay iba't ibang flowers na matatagpuan lang sa town namin. Flowers ang napili ko kasi sila yung gusto kong kuhanan, ang gaganda kasi nila kahit maliit or malaking bulaklak. Ang mga kukuhanan kong flowers ay yung makikita lang sa barangay namin or town kasi hindi naman ako masyadong nakakapunta ng ibang lugar. So, sana magustuhan niyo yung mga ipopost kong picture!

No comments:

Post a Comment