Monday, January 26, 2015

Flower in Fire
















Flower in Fire? Nagtataka ba kayo kung bakit iyan ang title? Hindi ba may Girl on Fire, syempre ako may Flower in Fire. Haha. Pauso ba? Kasi ganito yan, kaya ko siya pinangalanan ng "Flower in Fire" kasi syempre hindi ba obvious sa kulay niya? Parang red na ma-orange at yellow. Isa din yang flower na yan sa mga maliliit na flower na nakita ko. Yan naman ay kinuhanan ko sa harap ng Filipino Department na nasa likod din ng math center. Lagi na lng math center nuh? Marami kasi silang bulaklak doon kaya ganoon. Hindi ko din alam ang tawag diyan sa bulaklak na yan, nakikita ko lang kasi yan kapag nagrerecess kami. Tinanong ko na din sa mga teacher kung ano name niya pero hindi din daw nila alam kasi nakikita lang din nila yan. Actually, nagkalat yang halaman na yan kaya araw-araw mo talaga silang makikita. So sa nagyon, inaalam ko pa kung ano ang tawag sa kanya.

No comments:

Post a Comment