Thursday, February 5, 2015

Yellow Bell"s Junior


Hello Good Morning. Eto na yung last post ko dito kasi ngayon na yung deadline ng pagpapakita namin ng blog namin. Pero kahit ganoon, kapag may time ako ipagpapatuloy ko ito. So, iyan flower na yan napakaliit lang. Akala ko nga hindi na lilinaw yan kapag ginamitan ko ng camera ko. Napakaaga pa nun, nung kinuhanan ko siya. Sa school ko lang yan kinuhanan, sa may gilid ng math park namin. Dapat talaga ang kukuhanan ko ay yung nasa sa science park, pero bawal daw pumasok dun. Pagkatapos napansin ni Ched (kasabay ko pumasok) yang bulaklak na yan sa gilid ng math park. Pagkatapos sabi ko hindi ko makukuhanana yan, dahil baka hindi kayanin ng camera ko. Marami nga akong shot dyan sa bulaklak na yan. Dahil gusto ko na malinaw talaga yung ipopost ko sa blog ko. At matapos ang maraming picture, iyan ang napili ko. Iyan kasi yung may pinakamalinaw. Nangawit nga ako dyan dahil ang tagal kong nakaluhod habang kinukuhanan siya eh. Pero okay lang yun para maganda ang maipost ko dito. Hehe. Anyway, yang flower na yan ay parang junior ng yellow bell kasi parang bell din siya. Pero ang pinagkaiba lang nila malaki ang liit nito kaysa sa normal na yellow bell. So, sana nagustuhan niyo ang last na ipopost ko. Thank you!!!!

No comments:

Post a Comment